• Hệ thống Anh ngữ Hanex - 85 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
  • 0357 656 956

Lễ Ký Kết Đối Tác Cambridge English VN720 Tại Hanex

Đăng bởi hanexenglish@gmail.com Ngày đăng: 27/03/2024

Bến thuyền tri thức VN720 - Nơi cập bến của những “chuyến tàu” chở những giấc mơ vượt đại dương kiến thức.

Lễ ký kết đối tác Cambridge English VN720 tại HanexNgày 26/03 vừa qua, VN720 đã may mắn trở thành điểm neo tin cậy, được hợp tác cùng Quý trung tâm Anh ngữ - những đơn vị tiên phong trong giáo dục ở khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chúng tôi đã chính thức siết chặt tay nhau trong buổi lễ ký kết đối tác đầy ý nghĩa.

“Khối liên minh những người lái thuyền” đang cùng chung tay chèo lái, dẫn bước học viên mang những giấc mơ vượt qua biển lớn. Với sứ mệnh khai phóng và đồng hành cùng học viên chinh phục các chứng chỉ Cambridge nói riêng và đại dương mênh mông tri thức nói chung, liên minh chúng tôi quyết tâm sẽ nâng tầm chất lượng giáo dục ngoại ngữ tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Có mặt tại buổi lễ là sự hiện diện của ông Nguyễn Khắc Dũng - Giám Đốc Dịch Vụ Khách hàng Cambridge English tại Viet Nam Lào, Campuchia và Myanmar đã có những chia sẻ mang tính xây dựng và định hướng, giúp VN720 cùng quý đối tác có thể nắm bắt và ứng dụng công nghệ vào việc phát triển chương trình giảng dạy, sao cho phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới.

Lễ ký kết đối tác Cambridge English VN720 tại Hanex

Những bước đi đầu tiên đã được khẳng định, VN720 cùng Quý trung tâm đối tác sẽ mở ra tương lai phát triển cho cộng đồng học tập tại địa phương, với chung một sứ mệnh và mục tiêu chúng tôi quyết tâm dẫn lỗi cho thế hệ tương lai bước vào con đường chinh phục thế giới thông qua ngôn ngữ!

Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English - VN720

Địa điểm được Bộ GDĐT cấp phép thi tại Vũng Tàu:

- Địa chỉ 1: 85 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Tp. Vũng Tàu

- Địa chỉ 2: GA.01.04-01.05 chung cư Gateway, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

#Hanex #Cambiridge #VN720