• Hệ thống Anh ngữ Hanex - 85 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
  • 0357 656 956

Thi Cambridge trên máy tính - Cambridge English Qualifications Digital (CEQ Digital)

Đăng bởi hanexenglish@gmail.com Ngày đăng: 06/05/2024
Cambridge English Qualifications Digital hay CEQ Digital là chương trình thi chứng chỉ Cambridge được tổ chức hoàn toàn trên máy tính, mang đến trải nghiệm thi linh hoạt, tiện lợi và tương lai đến với thí sinh. Chương trình này được phát triển bởi Cambridge Assessment English, hãy cùng Hanex - VN720 Vũng Tàu tìm hiểu thêm về những tính năng của CEQ Digital nhé.

thi chứng chỉ Cambridge trên máy tính tại Vũng Tàu cùng VN720

VN720 là đơn vị duy nhất tại Vũng Tàu tổ chức thi chứng chỉ Cambridge trên máy tính

Ưu điểm của việc thi Cambridge trên máy tính (CEQ Digital):

So với bài thi Cambridge truyền thống được làm trên giấy, bài thi Cambridge trên máy tính được cho là có nhiều tiện lợi hơn như:

  • Tiện lợi: Bài thi CEQ Digital cho phép thi sinh trải nghiệm những tính năng và công nghệ hiện đại giúp thí sinh tối ưu thời gian và dễ dàng tiếp cận cũng như tập trung hơn trong quá trình thi cử.
  • Linh hoạt: Đối với bài thi trên giấy trước đây, thí sinh sẽ cần phải đăng ký thi trước 2 tháng để có thể tham gia dự thi. Với hình thức thi trên máy tính, thí sinh có thể lựa chọn đăng ký lịch thi linh hoạt với nhiều khung thời gian cả 365 ngày trong năm.
  • Nhanh chóng: Thời gian để chờ kết quả của bài thi CEQ Digital cũng sẽ nhanh hơn nhiều so với việc thi trên giấy. Kết quả thi được trả chỉ trong vòng 5-10 ngày làm việc.
  • An toàn: Với sự hỗ trợ của công nghệ, các bài sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên vàphù hợp cho thí sinh. Đảm bảo tính bảo mật và khách quan, đồng thời giữ được sự minh bạch và chính xác của kết quả thi.

Các tính năng của kỳ thi Cambridge trên máy tính:

  • Đối với phần thi Nghe, tai nghe có điều chỉnh âm lượng giúp thí sinh thực hiện phần thi một cách thoải mái và tập trung.
  • Phần thi Viết có tính toán số từ tự động, và thí sinh có thể dễ dàng chỉnh sửa bài thi của mình một cách tiện lợi kông cần phải gạch xóa.
  • Trong phần thi Đọc, thí sinh có thể ghi chú, đánh dấu văn bản và xem lại câu trả lời của mình, điều này giúp cho việc chọn lọc thông tin và từ khóa để làm bài một cách trực quan và đơn giản hơn.
  • Với phần thi Nói là trao đổi trực tiếp, giúp thí sinh phát triển kỹ năng giao tiếp trong thế giới thực.

Các bài thi Cambridge English Qualifications Digital:

Chương trình Cambridge English Qualifications Digital cung cấp đa dạng các bài thi phù hợp với nhiều trình độ và mục đích sử dụng của thí sinh, bao gồm:

  • Cambridge English Key for Schools (KET): Dành cho thí sinh ở trình độ cơ bản, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.
  • Cambridge English Preliminary for Schools (PET): Dành cho thí sinh ở trình độ trung cấp, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống học tập và công việc.
  • Cambridge English First for Schools (FCE): Dành cho thí sinh ở trình độ cao cấp, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.
  • Cambridge English Advanced (CAE): Dành cho thí sinh ở trình độ cao, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và tự tin trong môi trường học tập và làm việc quốc tế.
  • Cambridge English Proficiency (CPE): Dành cho thí sinh ở trình độ xuất sắc, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ trong mọi tình huống giao tiếp.

Lợi ích của việc sở hữu chứng chỉ Cambridge English Qualifications Digital:

thi chứng chỉ Cambridge trên máy tính tại Vũng Tàu cùng VN720

Chứng chỉ Cambridge được thi trên máy tính và thi trên giấy có giá trị là hoàn toàn tương đương. Chứng chỉ này có thể hỗ trợ rất nhiều cho hành trình chinh phục kiến thức của thí sinh như:

  1. Nâng cao cơ hội trúng tuyển tại các trường đại học danh tiếng: Với chứng chỉ Cambridge, học viên có thể dễ dàng đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ của các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.
  2. Khẳng định trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế: Chứng chỉ Cambridge được thừa nhận rộng rãi và đánh giá khách quan bởi các chuyên gia từ hơn 150 quốc gia trên thế giới.
  3. Tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường học tập và làm việc ngày càng toàn cầu hóa: Người sở hữu chứng chỉ Cambridge có thể giao tiếp và làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế, khi được rèn luyện để sử dụng cả 4 kỹ năng.
  4. Chuẩn bị tốt hành trang để du học: Chứng chỉ này giúp học viên nâng cao khả năng nhận học bổng du học từ các trường trên thế giới.
  5. Được miễn các môn ngoại ngữ tại nhiều trường đại học: Nhiều trường đại học miễn giảm các môn học ngoại ngữ cho sinh viên có chứng chỉ Cambridge.

Đăng ký thi Cambridge trên máy CEQ Digital tại VN720

Tại Vũng Tàu hiện nay, VN720 là đơn vị duy nhất được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp phép thi chứng chỉ Cambridge các cấp độ ở trên máy tính (CEQ Digital) tại địa chỉ 85 Nguyễn Thái Học, phường 7, thành phố Vũng Tàu.

Thí sinh có thể dễ dàng đăng ký thi chứng chỉ Cambridge trên máy tính thông qua các kênh thông tin truyền thông chính thức của VN720 như

Hoặc đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh của Hanex - VN720:

𝗖𝗦𝟭: 56 Lê Hồng Phong, Phường 4, Tp. Vũng Tàu

𝗖𝗦𝟮: 30 Lê Quý Đôn, Phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa

𝗖𝗦𝟯: 85 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Tp. Vũng Tàu

𝗖𝗦𝟰: GA104-105 Chung cư Gateway, P. Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu

Kết luận

Cambridge English Qualifications Digital là chương trình thi Cambridge English hiện đại, tiện lợi và uy tín, mang đến cho thí sinh trải nghiệm thi tối ưu và cơ hội nâng cao năng lực tiếng Anh hiệu quả. Với những ưu điểm nổi bật, chương trình này là lựa chọn hoàn hảo cho những thí sinh có khả năng sử dụng máy tính và mong muốn khẳng định năng lực tiếng Anh để mở ra cánh cửa đến với thành công trong học tập và sự nghiệp.